Nổi bật

Sa tế Bếp Phượng - Sản phẩm mới ra mắt của Bếp Phượng

Sa tế Bếp Phượng - Sản phẩm mới ra mắt của Bếp Phượng
 

Một sản phẩm bước ra từ bếp ăn gia đình để mong muốn tới được nhiều bếp ăn gia đình khác.

Sinh ra lớn lên và cả tới khi lấy chồng vẫn gắn bó với mảnh đất miền trung. Người miền Trung chịu thương chịu khó. Mảnh đất miền Trung vốn cằn cỗi là thế và cũng không được thiên nhiên ưu ái như các vùng đất khác, chính vì vậy, con người nơi đây luôn biết trân trọng và biến những sản vật tuyệt vời đó thành những món ăn mang những hương vị rất riêng, mà ai đã một lần thưởng thức nó sẽ không thể nào quên.

Cũng chính vì thời tiết khắc nghiệt mà người miền Trung ăn cay và mặn để thích nghi với thời tiết và chống lại cái lạnh, mưa dầm. 
 

Nhiều người kể lại, có những năm mất mùa, nhiều người nghèo miền Trung còn “ăn ớt thay cơm”. Họ đem cả rá ớt ra kho mặn với muối ruốc rồi đem “trách ớt” ra ăn dần mỗi ngày. Hầu như nhà nào cũng có hũ ớt quả ngâm muối để ăn với cơm trong những ngày mưa dầm. Vậy nên, nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm đã từng viết rất tinh tế: “Biết ăn ớt để đánh lừa cái lưỡi”. Thực ra, ăn ớt còn là để đánh lừa vị giác, để quên đi sự đạm bạc khi thiếu thốn.

Xưa thì vậy nhưng tới bây giờ có một loại gia vị cay nhưng không nồng, lại thơm và đẩy hương vị của món ăn lên muôn phần đó chính là Sate Bếp Phượng, dựa trên loại sate cơ bản mọi người thường gặp nhiều ở các quán ăn miền Trung và cùng với công thức, kinh nghiệm đúc kết hàng chục năm nấu nướng trong bếp ăn gia đình của mẹ đã giúp Bếp Phượng có sản phẩm mới.

Một loại sate đủ để ngon, để thương nhớ, để đắm say.

Nó không đơn thuần là một loại sate để nấu một vài món cơ bản mà từ xào, kho tới nấu nước dùng cho các món bún, trộn gỏi, mì xào, làm nhân bánh mì... đều làm cho hương vị món ăn trở nên tuyệt hảo.

Đặc biệt nếu ai đi du lịch miền Trung lỡ thương nhớ sate trong các món bún bò, bánh mì, sate chan trong bánh bèo, bánh lọc, bánh tai vạc hay kể cả trong món mì Quảng thì xin hãy một lần thử sate Bếp Phượng
Đảm bảo sẽ kích thích vị giác và thoả mãn thú ăn ngon của mọi người lên nhiều lần.
 

Bước ra từ bếp ăn gia đình, Sate Bếp Phượng rất mong rằng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng như đã từng. Một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, chế biến nghiêm túc. Chưa dám nói sản phẩm sẽ thành công hay không? Nhưng, bất kì hành trình nào cũng phải có những bước chân đầu tiên, và Sate Bếp Phượng đang bước những bước đi như thế....

---------------
Sản phẩm chào thị trường với giá yêu thương 35k/hũ
65k/2 hũ
Thương mến mời cả nhà ạ



---------------------
Bếp Phượng - bepphuong.com
 
Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Hồng Phượng Store - hongphuong.net #hongphuongstore
Cà phê Con Gà #bepphuong
 


Các bài viết hữu ích


Hồng Phượng Store - Mua sắm tin cậy!

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo