Nổi bật

Bánh bột lọc Quảng Bình khác gì với bánh bột lọc ở những nơi khác - Bếp Phượng - bepphuong.com

Bánh bột lọc Quảng Bình khác gì với bánh bột lọc ở những nơi khác
by Bếp Phượng - bepphuong.com
 
Bánh bột lọc là một món ăn phổ biến ở nhiều địa phương trong cả nước. Dường như địa phương nào cũng có những phiên bản bánh bột lọc của riêng mình, và tất nhiên, người ở đâu cũng đều cảm thấy món bánh bột lọc ở quê mình là ngon nhất, là đặc sắc nhất. Điều này rất dễ hiểu, bởi bánh được người dân địa phương làm ra dựa trên những gia vị của địa phương, khẩu vị của người dân nơi đó. Do vậy, hương thơm của quê nhà vẫn là điều tuyệt vời nhất. 

Chúng tôi cũng được đi nhiều nơi, được thưởng thức nhiều phiên bản khác nhau của bánh bột lọc trên khắp mảnh đất hình chữ S này. Và hôm nay, xin dành mấy dòng viết ngắn này để nói đến bánh bột lọc Quảng Bình, món đặc sản mà Bếp Phượng - bepphuong.com có bán và ship đi khắp cả nước.
 

Bánh bột lọc Quảng Bình dù chỉ một lần thưởng thức thôi, cũng chắc chắn sẽ không bao giờ quên được. Hương vị đậm đà của món ăn dân dã của xứ Quảng này khiến cho nhiều người nhớ mãi, khó quên @bếp phượng. Với hương vị tuyệt vời, đậm hương vị miền trung, bánh bột lọc của đất Quảng Bình rõ ràng, đã chiếm giữ được một “chỗ đứng riêng” trong lòng thực khách bốn phương.

Nếu bánh bột lọc ở Hà Nội có phần nhân bên trong gồm tôm; thịt lợn và nấm hương, mộc nhĩ thì bánh bột lọc ở Quảng Bình có phần nhân thịt; nấm hương, mộc nhĩ bên trong. Vỏ bánh cũng được làm từ bột năng thêm chút muối nên khá dai và đậm đà. Ngoài ra, bánh bột lọc Hà Nội còn được dùng kèm nước mắm tỏi pha chua ngọt và rau sống @bepphuong.com. Trong khi đó, bánh bột lọc xứ Quảng Bình thường ăn với nước chấm pha riêng.

Bên cạnh bánh bột lọc Hà Nội, bánh bột lọc Sài Gòn cũng là một biến thể khác của bánh bột lọc Quảng Bình. Cách chế biến món bánh bột lọc ở đây có chút biến tấu @bepphuong.com. Đó là bánh bột lọc thường chỉ có nhân tôm chứ không thêm thịt. Nước chấm bánh cũng được chế biến khá giống với miền Bắc nhưng có phần ngọt và cay hơn.

Mua bánh bột lọc ở Hà Nội ở đâu uy tín?
Bếp Phượng
Facebook: https://www.facebook.com/hongphuong.vnu



---------------------
Bếp Phượng - bepphuong.com
 
Bánh mì Phượng's - banhmiphuong.com #banhmiphuong
Cà dầm tương Xứ Nghệ - cadamtuongxunghe.com #cadamtuong
Hồng Phượng Store - hongphuong.net #hongphuongstore
Cà phê Con Gà #bepphuong
 


Các bài viết hữu ích


Hồng Phượng Store - Mua sắm tin cậy!

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo