Nổi bật

Hộp thư gửi ông già tuyết ở Moscow

ở Moscow
-
HỘP THƯ GỬI CHO ÔNG GIÀ TUYẾT 

Ở 8 công viên ở thủ đô Moscow, người ta đặt những chiếc hộp đặc biệt và để cho những em bé gửi những phong thư cùng với lời ước cho ông già tuyết. Để gửi thư cho ông già tuyết thì có thể dùng các phong thư bình thường vẫn hay dùng ở bưu điện, ở dó cần phải biết gửi cho ai (Gửi ông già tuyết), và cần phải ghi rõ tên của mình, địa chỉ và mã số bưu chính. Thành phố sẽ có những nhân viên thu các bức thư này và tìm cách đáp ứng những ước nguyện của các em. 

Và đây là một trong những bức thư mà họ đã nhận được.





Ông già Tuyết ơi!
Nếu ông mang đến những món quà mà dùng pin ấy, thì ông nhớ mang cho cháu những viên pin nữa nhé, được chứ ạ?

Ông già Tuyết ơi, xin chào ông! Ông có khỏe không ạ? Đây là thứ mà cháu muốn nhận vào năm mới.
WW.ozon.... Link của món quà trên website ozon, một website thương mại điện thử phổ biến ở Nga. Tìm vào món quà theo link này thì đó là một album nhạc.

Ông già Tuyết ơi! Làm ơn, đừng quên rời đi trước 6 giờ sáng nhé, bởi vì vào lúc 6 giờ thì đồng hồ báo thức sẽ gọi cháu dậy đấy.

Ông già Tuyết ơi! Cháu muốn: 1. Ipad 2. Súng hơi 2. Kính nhìn đêm

Ông già Tuyết ơi! Chúng cháu không có cây thông. Cho nên, hãy đặt quà của cháu ở trên bàn, lúc ông đi đừng quên đóng cửa ống khói lại nhé. Ở trên bàn có đặt một hộp kẹo, ông đừng ăn hết nhé. Đó là quà của cháu từ nhà trẻ ấy ạ.

Cháu rất rất muốn ông mang quà đến cho ba và mẹ cháu. Hãy mang cho mẹ cháu một cái cốc, nước hoa, dầu gội. Còn mang cho bố cháu một cái cốc, dầu gội và loại bia truyền thống.

Ông già tuyết thân mến! Ông khỏe không ạ. Cháu ở đây nghĩ rằng, nếu mà ông không thể mua giúp cháu thứ mà cháu muốn, thì thật là yếu quá. Đơn giản là hãy tặng cháu thật là nhiều tiền.


Các bài viết hữu ích


Hồng Phượng Store - Mua sắm tin cậy!

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo